ด้วยการจัดการศึกษาแบบสมาร์ท เอ็ดดูเคชั่น (Smart Education) จะเป็นวิธีการหนึ่งในการยกระดับมาตรฐานคุณภาพการศึกษาของไทย ให้ทัดเทียมกับนานาชาติ และเพื่อเป็นการเพิ่มและขยายโอกาสทางการศึกษาแก่บุคคล โดยสามารถส่งความรู้ไปยังผู้เรียนโดยผ่านระบบอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง ซึ่งจะเป็นการส่งเสริมให้ผู้เรียนใช้อุปกรณ์คอมพิวเตอร์แท็บเล็ตเพื่อการศึกษาได้อย่างกว้างขวางและถือเป็นปฏิรูปการศึกษาให้ก้าวไกล รวมทั้งสอดคล้องกับรูปแบบการเรียนการสอนที่กำลังเปลี่ยนอนาคต และการจัดการศึกษาแบบสมาร์ท เอ็ดดูเคชั่น จะเป็นวิธีการหนึ่งในการยกระดับมาตรฐานคุณภาพการศึกษาของไทย ให้ทัดเทียมกับนานาชาติ และเพื่อเป็นการเพิ่มและขยายโอกาสทางการศึกษาแก่บุคคล โดยสามารถส่งความรู้ไปยังผู้เรียนโดยผ่านระบบอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ซึ่งจะเป็นการส่งเสริมให้ผู้เรียนใช้อุปกรณ์คอมพิวเตอร์แท็บเล็ต เพื่อการศึกษาได้อย่างกว้างขวาง และถือเป็นการปฏิรูปการศึกษาให้ก้าวไกล รวมทั้งสอดคล้องกับรูปแบบการเรียนการสอนที่กำลังเปลี่ยนไปในอนาคต

                    ในการนี้ สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา และโครงการมหาวิทยาลัยไซเบอร์ไทย สำนักงานคณะกรรมการอุดมศึกษา จะจัดประชุมวิชาการ สมาร์ท เอ็ดดูเคชั่น (Smart Education) ในระหว่างวันที่ 11-13 พฤศจิกายน 2556 ณ ศูนย์การประชุมวายุภักษ์ ห้องประชุมวายุภักษ์ ชั้น 5 ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ เพื่อเป็นการเผยแพร่ สร้างความรู้ ความเข้าใจ ตลอดจนนำเสนอแนวคิด กรณีศึกษา และประสบการณ์การจัดการศึกษาแบบสมาร์ทในด้านต่าง ๆ ทั้งการบริหารจัดการ และการเรียนการสอน เพื่อเป็นแนวทางและตัวอย่างต่อการจัดการศึกษาต่อไป 

                    สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา และโครงการมหาวิทยาลัยไซเบอร์ไทย จึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านและคณาจารย์ เข้าร่วมการประชุมดังกล่าว โดยการประชุมไม่มีค่าใช้จ่ายในการลงทะเบียนใด ๆ ทั้งสิ้น ขอสงวนสิทธิ์งานประชุมไม่มีอาหารว่าง และอาหารกลางวันรับรอง ทั้งนี้ สำหรับค่าเบี้ยเลี้ยงค่าเดินทางและที่พักของผู้เข้าร่วมประชุม ขอให้ท่านเบิกจ่ายค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการกับต้นสังกัด

                   จึงเรียนเชิญและหากหน่วยงานของท่านสนใน สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่ วันนี้ จนถีง 10 พฤษจิกายน 2556 ได้ที่เว็บไซต์ http://support.thaicyberu.go.th/sed2013 

ไฟล์แนบ

Share: