ด้วยมหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ มีความประสงค์จะสอบราคาจ้างสอบราคาจ้าง งานจัดทำห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ ห้อง 1041มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ ตามรายละเอียด ในเอกสารแนบท้ายเอกสารนี้
     ราคากลางของงานสอบราคาจ้างครั้งนี้ เป็นเงินทั้งสิ้น 286,400 บาท (สองแสนแปดหมื่น หกพันสี่ร้อยบาทถ้วน) ราคากลางของทางราชการดังกล่าว ไม่ถือว่าผูกพันที่ผู้เสนอราคาจะต้องพิจารณา ไปตามนั้น ผู้เสนอราคาจะต้องรับผิดชอบในการถอดแบบและคำนวณราคาเอง จะนำราคากลางของทางราชการ มาปฏิเสธความรับผิดชอบ หรือเรียกร้องราคางานเพิ่มเติมในภายหลังไม่ได้
      ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้
          1. เป็นนิติบุคคลผู้มีอาชีพรับจ้างงานที่สอบราคาจ้างดังกล่าว
          2. ไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการ และได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว
          3. ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิหรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาล ของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์ความคุ้มกันเช่นว่านั้น
          4. ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่นที่เข้าเสนอราคาให้แก่ มหาวิทยาลัย ราชภัฏนครสวรรค์ ณ วันประกาศสอบราคา หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคา อย่างเป็นธรรม ในการสอบราคาจ้างครั้งนี้
          เงินค่าพัสดุสำหรับการจ้างครั้งนี้ได้มาจากเงินนอกงบประมาณประจำปี พ.ศ. 2557 การลงนาม ในสัญญาจะกระทำได้ ต่อเมื่อมหาวิทยาลัยได้รับอนุมัติเงินค่าพัสดุจากเงินนอกงบประมาณประจำปี พ.ศ. 2557 แล้วเท่านั้น
          กำหนดดูสถานที่ก่อสร้างและรับฟังคำชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติม ในวันที่ 19 กันยายน 2557 เวลา 10.30 น. เป็นต้นไป ณ กลุ่มงานพัสดุ สำนักงานอธิการบดี (อาคาร 14) มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ผู้ที่มิได้มาดูสถานที่และรับฟังคำชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติม และมิได้ลงนามไว้เป็นหลักฐานให้ถือว่าผู้นั้นได้รับทราบปัญหาและเข้าใจเงื่อนไขทั้งที่มีอยู่เดิมและที่ประกาศเพิ่มเติมโดยตลอดแล้ว ถ้ามีค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มขึ้นผู้เสนอราคาต้องรับผิดชอบทั้งสิ้น ซึ่งผู้เสนอราคาผูกพันที่จะต้องปฏิบัติให้เป็นไปตามนั้นและจะยกเป็นเหตุในภายหลังว่าตนไม่ได้รับทราบมาก่อนเป็นคู่สัญญากับมหาวิทยาลัยไม่ได้ ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น กรณีมีข้อโต้แย้งจากการดูสถานที่ก่อสร้าง ไม่ว่ากรณีใดๆจะต้องแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ ขณะดูสถานที่ทันที และให้มีข้อยุติทั้ง 2 ฝ่าย ในเรื่องที่โต้แย้งในวันดูสถานที่ให้แล้วเสร็จ
          กำหนดยื่นซองสอบราคา ในวันที่ 10 กันยายน 2557 ถึงวันที่ 22 กันยายน 2557 ระหว่างเวลา 09.00 น. ถึง 15.00 น. เว้นวันเสาร์-อาทิตย์ ณ กลุ่มงานพัสดุ สำนักงานอธิการบดี (อาคาร 14) มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ (ไม่รับยื่นซองทางไปรษณีย์)และกำหนดเปิดซองสอบราคา ในวันที่ 23 กันยายน 2557 ตั้งแต่เวลา 13.30 .น. เป็นต้นไป
          ผู้สนใจติดต่อขอรับเอกสารสอบราคา ได้ที่กลุ่มงานพัสดุ (อาคาร 14) มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ ระหว่างวันที่ 10 กันยายน 2557 ถึงวันที่ 22 กันยายน 2557 ตั้งแต่เวลา 09.00 ถึง 15.00 น. หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข 0-5621-9100-29 ต่อ 1115 ในวันและเวลาราชการหรือที่เว็บไซด์ WWW.NSRU.AC.TH

ไฟล์แนบ

Share: