ด้วยมหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ มีความประสงค์จะสอบราคา ซื้อครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์ จำนวน 2 รายการ ตามรายการดังนี้

1. เครื่องคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค จำนวน 2 เครื่อง

2.เครื่องไมโครคอมพิวเตอร์ จำนวน 5 เครื่อง

ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้

1. เป็นนิติบุคคลผู้มีอาชีพขายพัสดุที่สอบราคาซื้อดังกล่าว

2.ไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการและได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว หรือไม่เป็นผู้ที่ได้รับผลของการสั่งให้นิติบุคคลหรือบุคคลอื่นเป็นผู้ทิ้งงานตามระเบียบของทางราชการ

3. ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาล ของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์ความคุ้มกันเช่นว่านั้น

4. ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่นที่เข้าเสนอราคาให้แก่มหาวิทยาลัย ราชภัฏนครสวรรค์ ณ วันประกาศสอบราคา หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคา อย่างเป็นธรรมในการสอบราคาซื้อครั้งนี้

5. ผู้เสนอราคาที่จะเข้าเป็นคู่สัญญากับหน่วยงานของรัฐซึ่งได้ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างด้วย ระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Government Procurement : e-GP) ต้องลงทะเบียนในระบบอิเล็กทรอนิกส์ของกรมบัญชีกลางที่เว็บไซต์ศูนย์ข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ


เงินค่าพัสดุสำหรับการซื้อครั้งนี้ได้มาจากเงินนอกงบประมาณประจำปี พ.ศ. 2557 การลงนาม ในสัญญาจะกระทำได้ ต่อเมื่อมหาวิทยาลัยได้รับอนุมัติเงินค่าพัสดุจากเงินนอกงบประมาณประจำปี พ.ศ. 2557 แล้วเท่านั้น

กำหนดยื่นซองสอบราคาในวันที่ 23 มกราคม 2557 ถึงวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2557 ระหว่างเวลา 09.00 น. ถึง 15.00 น. เว้นวันหยุดและเสาร์-อาทิตย์ ณ กลุ่มงานพัสดุ (อาคาร 14) สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ (ไม่รับยื่นซองทางไปรษณีย์) และกำหนดเปิดซองสอบราคา ในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2557 ตั้งแต่เวลา 10.30 น. เป็นต้นไป

ผู้สนใจติดต่อขอรับเอกสารสอบราคาได้ที่ กลุ่มงานพัสดุ สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ ระหว่างวันที่ 23 มกราคม 2557 ถึงวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2557 หรือสอบถามทางโทรศัพท์ หมายเลข 0-5621-9100 ต่อ 1115 ในวันและเวลาราชการ หรือที่เว็บไซด์ WWW.NSRU.AC.TH

ไฟล์แนบ

Share: