ด้วยมหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์   มีความประสงค์จะประกวดราคาจ้างก่อสร้างอาคาร เรียนรวม จำนวน 1 หลัง ด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์
                   ราคากลางของงานก่อสร้างในการประกวดราคาครั้งนี้ เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 120,000,000บาท (หนึ่งร้อยยี่สิบล้านบาทถ้วน) ราคากลางของทางราชการดังกล่าว ไม่ถือว่าผูกพันที่ผู้เสนอราคาจะต้องพิจารณาไปตามนั้น ผู้เสนอราคาจะต้องรับผิดชอบในการถอดแบบและคำนวณราคาเอง จะนำราคากลางของทางราชการ มาปฏิเสธความรับผิดชอบ หรือเรียกร้องราคางานเพิ่มเติมในภายหลังไม่ได้
ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้
                    1. ผู้เสนอราคาต้องเป็นนิติบุคคลผู้มีอาชีพรับจ้างงานที่ประกวดราคาจ้างด้วยวิธีการทาง อิเล็กทรอนิกส์
                    2. ผู้เสนอราคาต้องไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการและได้ แจ้งเวียนชื่อแล้ว หรือไม่เป็นผู้ที่ได้รับผลของการสั่งให้นิติบุคคลหรือบุคคลอื่นเป็นผู้ทิ้งงานตามระเบียบของ  ทางราชการ
                    3.ผู้เสนอราคาต้องไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่น และ/หรือต้องไม่เป็น ผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันระหว่างผู้เสนอราคากับผู้ให้บริการตลาดกลางอิเล็กทรอนิกส์ ณ วันประกาศประกวดราคาจ้างด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรม ในการประกวดราคาจ้างด้วยวิธีทางอิเล็กทรอนิกส์ ครั้งนี้
                    4. ผู้เสนอราคาต้องไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์และความคุ้มกันเช่นว่านั้น
                    5.ผู้มีสิทธิเข้าร่วมประมูลด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์  ต้องเป็นผู้ที่มีชื่อในทะเบียนผู้ขอซื้อ เอกสารการจัดจ้างด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ของมหาวิทยาลัยฯ เท่านั้น
                    6 . ผู้เสนอราคาที่จะเข้าเป็นคู่สัญญาต้องไม่อยู่ในฐานะเป็นผู้ไม่แสดงบัญชีรายรับรายจ่ายหรือ แสดงบัญชีรายรับรายจ่ายไม่ถูกต้องครบถ้วนในสาระสำคัญ
                    7.ผู้เสนอราคาที่จะเข้าเป็นคู่สัญญากับหน่วยงานของรัฐซึ่งได้ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างด้วย ระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Government Procurement : e-GP) ต้องลงทะเบียนในระบบอิเล็กทรอนิกส์ ของกรมบัญชีกลางที่เว็บไซต์ศูนย์ข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ
                    8. คู่สัญญาต้องรับจ่ายเงินผ่านบัญชีเงินฝากกระแสรายวัน เว้นแต่การรับจ่ายเงินแต่ละครั้ง ซึ่งมีมูลค่าไม่เกินสามหมื่นบาทคู่สัญญาอาจรับจ่ายเป็นเงินสดก็ได้
                    9. ผู้เสนอราคาต้องมีผลงานก่อสร้างอาคาร คสล. พื้นระบบPost-Tension และเป็นสัญญาเดียวกัน ในวงเงินไม่น้อยกว่า  60,000,000 บาท  (หกสิบล้านบาทถ้วน) เป็นผลงานที่เป็นคู่สัญญาโดยตรงกับส่วนราชการ   หน่วยงานตามกฎหมายว่าด้วยระเบียบบริหารราชการส่วนท้องถิ่นรัฐวิสาหกิจ  หรือหน่วยงานเอกชนที่มหาวิทยาลัยเชื่อถือ
                   10.ผู้ที่ยื่นความจำนงขอซื้อเอกสารการประมูล ต้องเป็นผู้มีอำนาจในการทำนิติกรรมในนามของ บริษัท/ห้างหุ้นส่วน หรือบริษัท ร่วมค้าซึ่งเป็นนิติบุคคล แต่ในกรณีที่ไม่สามารถติดต่อซื้อเอกสารการประมูลด้วยตนเองได้   ก็สามารถมอบอำนาจให้กรรมการอื่นหรือหุ้นส่วน หรือพนักงานคนหนึ่งคนใดเป็นผู้ดำเนินการแทนได้ ทั้งนี้โดยผู้มาติดต่อขอรับเอกสารการประมูลแทนบริษัท/ห้างดังกล่าว จะต้องมีหนังสือมอบอำนาจที่ลงนามโดยกรรมการ หรือ ผู้เป็นหุ้นส่วนผู้มีอำนาจกระทำการในนามของนิติบุคคลนั้น พร้อมทั้งประทับตราสำคัญของบริษัท/ห้าง (ถ้ามี) มามอบต่อมหาวิทยาลัยเพื่อเป็นหลักฐานด้วย
                    เงินค่าพัสดุสำหรับการจ้างครั้งนี้ได้มาจากเงินงบประมาณประจำปี 2557 การลงนามในสัญญาจะกระทำได้ต่อเมื่อมหาวิทยาลัยได้รับอนุมัติเงินค่าพัสดุจากเงินงบประมาณประจำปี 2557 แล้วเท่านั้น
                   กำหนดดูสถานที่ก่อสร้างและรับฟังคำชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติม ในวันที่  23 พฤษภาคม  2557 เวลา 10.00 น.  เป็นต้นไป  ณ กลุ่มงานพัสดุ  สำนักงานอธิการบดี (อาคาร 14) มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ อ.เมือง  จ.นครสวรรค์  ผู้ที่มิได้มาดูสถานที่และรับฟังคำชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติม และมิได้ลงนามไว้เป็นหลักฐานให้ถือว่าผู้นั้นได้รับทราบปัญหาและเข้าใจเงื่อนไขทั้งที่มีอยู่เดิมและที่ประกาศเพิ่มเติมโดยตลอดแล้ว ถ้ามีค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มขึ้นผู้เสนอราคาต้องรับผิดชอบทั้งสิ้น ซึ่งผู้เสนอราคาผูกพันที่จะต้องปฏิบัติให้เป็นไปตามนั้น และจะ ยกเป็นเหตุในภายหลังว่าตนไม่ได้รับทราบมาก่อนเป็นคู่สัญญากับมหาวิทยาลัยไม่ได้  ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น กรณี มีข้อโต้แย้งจากการดูสถานที่ก่อสร้าง  ไม่ว่ากรณีใดๆจะต้องแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ ขณะดูสถานที่ทันที และให้มี ข้อยุติทั้ง 2 ฝ่าย ในเรื่องที่โต้แย้งในวันดูสถานที่ให้แล้วเสร็จ
                    กำหนดยื่นเอกสารประกวดราคาจ้างด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ในวันที่ 28 พฤษภาคม  2557 ระหว่างเวลา 10.00 น.– 10.30 น.  ณ  กลุ่มงานพัสดุ (อาคาร 14) สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัย ราชภัฏนครสวรรค์  ผู้ยื่นข้อเสนอที่ผ่านการคัดเลือกเบื้องต้น จะได้รับแจ้งผลการพิจารณาเฉพาะตน ทางไปรษณีย์ลงทะเบียนตอบรับ หรือวิธีอื่นใดที่มีหลักฐานว่าผู้เสนอราคาได้รับทราบแล้ว จากคณะกรรมการประกวดราคาฯ
                   กำหนดวันทำการประกวดราคาจ้างด้วยวิธีการอิเล็กทรอนิกส์ ในวันที่  12 มิถุนายน  2557 เวลา  10.00  น. ถึง  10.30 น. ผู้ให้บริการตลาดกลางฯ บริษัท กสท.โทรคมนาคม  จำกัด (มหาชน)  สถานที่ เสนอราคา อาคารเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา (5 ธันวาคม 2550) อาคาร 15  มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ เลขที่ 398  หมู่ที่ 9 ถนนสวรรค์วิถี ตำบลนครสวรรค์ตก อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์   ผู้ที่ประสงค์จะเสนอราคาต้องลงทะเบียนในวันที่ 12 มิถุนายน 2557 เวลา 09.00 น. ถึง 09.30 น.
          ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารประกวดราคาจ้างด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ในราคาชุดละ  50,000  บาท  ได้ที่กลุ่มงานพัสดุ (อาคาร 14)   สำนักงานอธิการบดี  มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ ระหว่างวันที่ 19 พฤษภาคม 2557  ถึงวันที่  23 พฤษภาคม 2557  เวลา 08.30 –15.30 น.   เว้นวันหยุดและเสาร์อาทิตย์ หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข 0-5621-9100 -29 ต่อ 1115 ในวันและเวลาราชการหรือตรวจสอบ ข้อมูลได้ที่เว็บไซด์ WWW.NSRU.AC.TH หรือ WWW.GPROCUREMENT.GO.TH
                   อนึ่ง ผู้ยื่นข้อเสนอต้องวางหลักประกันซองพร้อมกับการยื่นเอกสารประกวดราคาจ้างฯ
โดยใช้หลักประกันอย่างหนึ่งอย่างใด ตามเงื่อนไขในเอกสารประกวดราคาจ้างด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ข้อ 5 จำนวน  6,000,000  บาท (หกล้านบาทถ้วน) สำหรับหนังสือค้ำประกันตามแบบดังระบุในเอกสารประกวดราคาจ้างด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ข้อ 1.5 (1) ต้องมีผลใช้บังคับ ตั้งแต่วันยื่นซองข้อเสนอทางด้านเทคนิคครอบคลุมไปจนสิ้นสุดการยืนราคา  กรณีหลักประกันซองเป็นเช็คที่ธนาคารสั่งจ่ายให้แก่ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ ถ้าการนำเช็คเข้าฝากบัญชีธนาคาร จะต้องเสียค่าใช้จ่ายหรือถูกหักค่าธรรมเนียม การเรียกเก็บเงินตามเช็ค ผู้ยื่นข้อเสนอจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบในค่าใช้จ่ายหรือค่าธรรมเนียมดังกล่าวทั้งหมด
                   งานจ้างก่อสร้างรายการนี้ จะดำเนินการโดยใช้จ่ายจากเงินงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณพ.ศ. 2557  มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ สงวนสิทธิ์ที่จะยกเลิกประกวดราคาจ้างด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ หากไม่ได้รับอนุมัติเงินงบประมาณ ในการประกวดราคาได้นำสัญญาแบบปรับราคาได้ (Escalation Factors) ตามมติคณะรัฐมนตรีแจ้งโดยหนังสือสำนักนายกรัฐมนตรี ที่ นร 0203/ว109 ลงวันที่ 24 สิงหาคม 2532  มาใช้ ซึ่งได้กำหนดเงื่อนไข หลักเกณฑ์ ประเภทงานก่อสร้าง สูตร และวิธีการคำนวณ ที่ใช้กับสัญญาแบบปรับราคาได้ไว้ในเงื่อนไขในการประกวดราคาจ้างแล้ว
                    มหาวิทยาลัย สงวนสิทธิไม่พิจารณาราคาของผู้ยื่นข้อเสนอที่ เสนอเอกสารอันเป็นเท็จ หรือไม่สามารถแสดงหลักฐานต้นฉบับ หากมหาวิทยาลัยให้นำมาแสดงในภายหลัง ทั้งนี้ให้ผู้ขอซื้อเอกสารประกวดราคาจ้าง ด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ศึกษาข้อมูลเอกสารและเงื่อนไขต่างๆให้ชัดเจน

ไฟล์แนบ

Share: